Serum của skii mỹ phẩm nội địa Nhật

Làn da tươi trẻ, mịn màng như phụ nữ Nhật là niềm mơ ước của rất nhiều cô nàng. Chuyến du lịch tới nước Nhật xinh đẹp hồi tháng 5 vừa rồi đã giúp Rư tận mắt chứng kiến làn da căng mọng không tì vết của các cô nàng bên ấy (rất là đáng ganh tị ạ!).

Sau khi tìm hiểu kỹ càng, Rư phát hiện ra rằng phụ nữ Nhật ngoài chế độ ăn uống lành mạnh ra, họ còn rất chú trọng đến việc chăm sóc da bằng những nhãn hiệu mỹ phẩm có tên tuổi.

Vì sao SK-II được nhiều người tin dùng?

Sự “thần thánh” của Pitera có thể gói gọn lại như sau:

+ Là dạng nước nên Pitera hấp thu rất nhanh và không để lại cảm giác khó chịu khi sử dụng. Pitera thậm chí thấm vào da còn nhanh hơn nước, bạn có thể thử nghiệm dễ dàng khi nhỏ 1 giọt Facial Treatment Essence và 1 giọt nước lên da để kiểm chứng điều kì diệu này.

+ Giúp cấp nước tối đa cho làn da, đồng thời cung cấp các acid amin và khoáng chất có lợi. Làn da sau khi sử dụng các sản phẩm có chứa Pitera sẽ trông đều màu, bóng mượt, căng mọng tự nhiên.

+ Thúc đẩy sự tuần hoàn tự nhiên của da, đẩy nhanh quá trình đào thải và bong tróc lớp tế bào chết, nuôi dưỡng lớp tế bào da mới. Đó là lý do vì sao mọi phụ nữ trên khắp thế giới, sau khi dùng SK-II đều có cảm giác như… mình vừa được “thay da”!

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, nên nhiều blogger đã ưu ái gọi SK–II là “nước thần” của làn da.

SK-II có một chiến dịch rất nổi tiếng là: “Come Closer, Even Closer” (Đến gần hơn, gần hơn nữa). Có nghĩa là khi sử dụng các sản phẩm của SK–II, bạn sẽ có một làn da đẹp trong suốt, không tỳ vết, tự tin đến gần mọi người với gương mặt “mộc” của mình.

Tại sao phải là hàng nội địa nhật ?

Hồi trước khi đi Nhật, Rư cũng nghe ngóng khá nhiều về việc SK-II hàng nhập và SK-II hàng Nhật nội địa, nhưng cũng ko hiểu cho lắm vì sao lại có sự phân biệt này.

Nhưng khi qua Nhật rồi, Rư mới thấm thía cái lý do của sự phân biệt hàng nhập và hàng Nhật. SK-II được bán tại các store mỹ phẩm giá luôn cao hơn từ 2000-7000 Yên (tỷ giá 1 Yên Nhật = 190 vnd) so với SK-II được bán tại các Akihabara mall (siêu thị nổi tiếng vì bán hàng miễn thuế).

Chai “nước thánh” Facial Treatment Essence 215ml này Rư mua tại 1 store mỹ phẩm ngay Shibuya Cross (góc phố đông đúc gần ga Tokyo, nổi tiếng vì có tượng đài chú chó Hachiko, và còn là nơi lên phim Fast and Furious 6), hoàn toàn ko có tem mác gì cả. Giá thời điểm đó Rư mua khoảng hơn 17,000 Yên.

Và cũng chai “nước thánh” 215ml, một người bạn của Rư mua tại Akihabara mall giá chỉ khoảng 12,000 Yên, và có tem nhập khẩu (công ty nhập/ bán/phân phối Yours Cosme) cả trên chai lẫn vỏ ngoài. Bạn này quệt em nước thánh ấy được 2 lần thì bị dị ứng, sưng đỏ mặt. Nhưng Rư vẫn ko loại trừ khả năng bạn ấy dị ứng với Pitera, nên Rư sẽ không phân tích sâu vấn đề hàng nhập gây dị ứng ở đây.

Mua sản phẩm ở đâu?

♦ Tại TP.HCM bạn có thể tới trực tiếp Cửa Hàng tại địa chỉ :   – CH1 : 423 – Lê Văn Sĩ – Phường 2 – Quận Tân Bình – TP.HCM   – CH2 : Số 75 – Nguyễn Thái Bình – Phường 4 – Quận Tân Bình – TP.HCM   – Hoặc có thể mua hàng trực tiếp tại nhà trên trang Website : Cuahanglamdep.com   ♦ Tại Hà Nội Và Đà Nẵng bạn có thể mua hàng trực tuyến nhanh, mọi lúc mọi nơi ngay trên Website : Cuahanglamdep.com   Hệ thống Cửa Hàng Làm Đẹp là nơi cung cấp các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cao cấp, chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng:   – Cam kết sản phẩm chính hãng, đầy đủ hóa đơn chứng từ   – Giá Ưu Đãi Tốt Nhất Thị Trường   – Giao hàng toàn quốc : Nhanh chóng – Tiện lợi – Uy tín   – Tư Vấn Tận Tình, Chính Sách Hậu Mãi Tốt   Dù bạn ở bất cứ đâu, không nên ngại ngần và hãy truy cập Website: cuahanglamdep.com hoặc gọi đến số điện thoại: 0934 280 281 – 0985 396 296 để được tư vấn về cách dùng sản phẩm và mua sản phẩm đúng giá, đúng chất lượng.

 

  • Mặt Nạ Nuôi Dưỡng Và Chăm mỹ phẩm cao cấp chính hãng Sóc Tóc Suôn Mượt Tự Nhiên
  • Thổi Bay Những Vết Tàn Nhang Xấu Xi Collagen Slim gia bao nhieu Hiệu Quả Ngay Tại Nhà
  • Nước thần Essence skii Nhật Bản
  • Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét